Telesales เป็นกระบวนการ เสนอขายสินค้า โดยการโทร เข้าหาลูกค้า ให้กับ ลูกค้าเป้าหมาย Telemarketing คืออะไร
작성자 정보
- Leandra 작성
- 작성일
본문
Telesales คือ และ Telemarketing เป็นวิธีการ ในธุรกิจ ที่ใช้การสื่อสารทางโทรศัพท์ เพื่อเพิ่มยอดขาย พร้อมทั้ง สร้างความสัมพันธ์ระยะยาวกับลูกค้า
ทั้งคำว่า มักถูกใช้อย่างสับสน แต่จริง ๆ แล้ว มีความหมาย และวัตถุประสงค์ที่แตกต่างกัน ทั้งสองแนวทาง มีความสำคัญ ในการช่วยเพิ่มยอดขาย รวมถึง ส่งเสริมการตลาดของธุรกิจ
รายละเอียด และ ความแตกต่างระหว่าง Telesales และ Telemarketing เป็นเรื่องที่สำคัญ
Telesales การขายสินค้า หรือบริการต่างๆ ผ่านทางโทรศัพท์ โดยตรง พนักงานขาย รับผิดชอบ ในการโทรถึงลูกค้า ที่ต้องการ เพื่อนำเสนอ รวมถึง ดำเนินการปิดการขาย
การสื่อสารในกระบวนการ Telesales มุ่งเป้าไปที่ การทำยอดขาย การโทรออก มักมีวัตถุประสงค์เฉพาะ เพื่อทำการขาย เช่น การโทรเสนอประกัน การขายสินค้าแบบสมัครสมาชิก หรือการขายสินค้าพิเศษ ที่มีโปรโมชั่นพิเศษ
Telemarketing หมายถึง การตลาด โดยการโทร ที่มีจุดมุ่งหมาย ที่แตกต่างจาก Telesales และ Telemarketing ไม่จำเป็นต้องจบที่ การปิดการขายโดยตรง
การทำ Telemarketing อาจรวมถึง การสร้างการรู้จักแบรนด์ การสอบถามความคิดเห็นจากลูกค้า การเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ การส่งเสริมโปรโมชั่น หรือรวมถึง การนัดหมายลูกค้า ให้พนักงานขายเข้าไปพบ เพื่อสร้างโอกาสในการขายในอนาคต
เปรียบเทียบระหว่าง Telesales และ Telemarketing
Telesales มุ่งเน้นที่ การทำยอดขายโดยตรง เป้าหมายคือ การสร้างรายได้ ทันทีที่ทำการโทร
การขายใน Telesales จะดำเนินการ ในช่วงเวลาสั้น ๆ พนักงานต้อง สามารถเจรจาและปิดการขายได้ ภายในไม่กี่นาที
ใน Telesales เน้นการนำเสนอสินค้าแบบเชิงรุก พร้อมทั้ง การปิดการขาย พนักงานต้องมีทักษะในการต่อรอง
สรุป ศูนย์บริการลูกค้า รวมถึง Telesales มีความแตกต่างที่ชัดเจน
ศูนย์บริการลูกค้า มุ่งไปที่ การให้บริการแก่ลูกค้า พร้อมทั้ง การจัดการปัญหา ในขณะเดียวกัน Telesales มุ่งเน้นที่การ การขายผลิตภัณฑ์ และ การทำการขาย
ทั้งสองด้าน มีความสำคัญสำหรับธุรกิจ เนื่องจากว่า การให้บริการที่ดี ช่วยให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจ ในขณะที่ การขายผ่าน Telesales จะช่วยเพิ่มยอดขาย พร้อมทั้ง ขยายกลุ่มลูกค้า
When you cherished this information and you would like to receive more info with regards to TELE X บริการระบบ Telesales และ ระบบ Call Center ฟีเจอร์ครบถ้วน ให้คุณบริการลูกค้าอย่า ราบรื่น i implore you to visit our web page.
ทั้งคำว่า มักถูกใช้อย่างสับสน แต่จริง ๆ แล้ว มีความหมาย และวัตถุประสงค์ที่แตกต่างกัน ทั้งสองแนวทาง มีความสำคัญ ในการช่วยเพิ่มยอดขาย รวมถึง ส่งเสริมการตลาดของธุรกิจ
รายละเอียด และ ความแตกต่างระหว่าง Telesales และ Telemarketing เป็นเรื่องที่สำคัญ
Telesales การขายสินค้า หรือบริการต่างๆ ผ่านทางโทรศัพท์ โดยตรง พนักงานขาย รับผิดชอบ ในการโทรถึงลูกค้า ที่ต้องการ เพื่อนำเสนอ รวมถึง ดำเนินการปิดการขาย
การสื่อสารในกระบวนการ Telesales มุ่งเป้าไปที่ การทำยอดขาย การโทรออก มักมีวัตถุประสงค์เฉพาะ เพื่อทำการขาย เช่น การโทรเสนอประกัน การขายสินค้าแบบสมัครสมาชิก หรือการขายสินค้าพิเศษ ที่มีโปรโมชั่นพิเศษ
Telemarketing หมายถึง การตลาด โดยการโทร ที่มีจุดมุ่งหมาย ที่แตกต่างจาก Telesales และ Telemarketing ไม่จำเป็นต้องจบที่ การปิดการขายโดยตรง
การทำ Telemarketing อาจรวมถึง การสร้างการรู้จักแบรนด์ การสอบถามความคิดเห็นจากลูกค้า การเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ การส่งเสริมโปรโมชั่น หรือรวมถึง การนัดหมายลูกค้า ให้พนักงานขายเข้าไปพบ เพื่อสร้างโอกาสในการขายในอนาคต
เปรียบเทียบระหว่าง Telesales และ Telemarketing
Telesales มุ่งเน้นที่ การทำยอดขายโดยตรง เป้าหมายคือ การสร้างรายได้ ทันทีที่ทำการโทร
การขายใน Telesales จะดำเนินการ ในช่วงเวลาสั้น ๆ พนักงานต้อง สามารถเจรจาและปิดการขายได้ ภายในไม่กี่นาที
ใน Telesales เน้นการนำเสนอสินค้าแบบเชิงรุก พร้อมทั้ง การปิดการขาย พนักงานต้องมีทักษะในการต่อรอง
สรุป ศูนย์บริการลูกค้า รวมถึง Telesales มีความแตกต่างที่ชัดเจน
ศูนย์บริการลูกค้า มุ่งไปที่ การให้บริการแก่ลูกค้า พร้อมทั้ง การจัดการปัญหา ในขณะเดียวกัน Telesales มุ่งเน้นที่การ การขายผลิตภัณฑ์ และ การทำการขาย
ทั้งสองด้าน มีความสำคัญสำหรับธุรกิจ เนื่องจากว่า การให้บริการที่ดี ช่วยให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจ ในขณะที่ การขายผ่าน Telesales จะช่วยเพิ่มยอดขาย พร้อมทั้ง ขยายกลุ่มลูกค้า
When you cherished this information and you would like to receive more info with regards to TELE X บริการระบบ Telesales และ ระบบ Call Center ฟีเจอร์ครบถ้วน ให้คุณบริการลูกค้าอย่า ราบรื่น i implore you to visit our web page.
관련자료
-
이전
-
다음
댓글 0
등록된 댓글이 없습니다.